IPST 50th Anniversary

117 ReDESIGNING FUTURE EDUCATION ปฏิิบััติการและเพิ� เติ ความรู้�เนื� หาที� ยาก ส่วนระดัั ประ ศึึกษาและมััธย ศึึกษาต นต้นก็มีีการปรั ปรุงหลักสูตร และการเรียนการส นเ่ นกัน โ ยระดัั ประ ศึึกษามีีวิ าวิทยา าสตร์แทนวิ า สร้างเสริ ประส การณ์์ชีีวิิต ซึ่่�งการพัฒนา ครูระดัั ประ ศึึกษาและมััธย ศึึกษา ต นต้นเน้นให้ครููึกทำปฏิิบััติการควบคู่่ กั ความรู้�ในเนื� หา ใช้้ทัักษะกระ วนการ ทางวิทยา าสตร์เป็นเคร่� งมืื ในการ ปฏิิบััติการ การ ร ครูในระดัั ประ และมััธย ศึึกษาต นต้นข งโรงเรียน ทั�วประเท ซึ่่�งมีี ำนวน ากสสวท. ได้้ร่วมมืือ กั ส าบัันิ ตครููท �กระ ายอยู่่ในทุก ภููมิภาคทั�วประเท เป็นศููนย์ให้การ ร สำหรับวิิ าคณิิต าสตร์และ เทคโนโลยีีสสวท. ก็ ำเนินการพัฒนาและ ปรั ปรุงหลักสูตร การจัั การเรียนการส น และจัั ร ครููท�วประเท เ่ นเดีียวกัน

RkJQdWJsaXNoZXIy NzI2NjQ5